Skip to main content

Nên Mua Nồi Chiên Không Dầu Loại Nào Tốt Nhất Để Sử Dụng Hiệu Quả?

Mặc dù không phải là mới xuất hiện, nhưng chị em vẫn thắc mắc nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất, khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cùng với đa dạng mẫu mã và giá tiền từ những thương hiệu khác nhau.
Có thể nói tại thời điểm khi mà bạn đọc bài viết này, thì nồi chiên không dầu đã bắt đầu được sử dụng rộng rãi và trở thành một vật dụng sử dụng thường xuyên trong danh mục các thiết bị hỗ trợ nấu nướng của các mẹ nội trợ bởi những lợi ích dinh dưỡng và tiện lợi mà nó mang lại.
Trước khi đi vào bài viết cụ thể phân tích về nồi chiên không dầu, Soigia.net xin giới thiệu tới các bạn danh sách 07 nồi chiên không dầu tốt nhất đáng để bạn cân nhắc xuống tiền để mua:
Tiêu chí Tên sản phẩm Hãng sản xuất Khoảng giá Xếp hạng Đánh giá
Được Tìm Kiếm Nhất HD9220 Philips - Hà Lan 2.5 - 3 triệu
Mẫu Mã Cao Cấp Philips HD9240 Philips - Hà Lan 4.7 - 5 Triệu
Sản Phẩm Phổ Biến Lock&Lock ECF 301R Lock&Lock - Hàn Quốc 2 - 2.5 Triệu
Giá Rẻ Vừa Tầm Perfect USA GLA-609 Perfect - Mỹ 0.9 - 1 Triệu
Cao Cấp, Đa Chức Năng Klarstein Turbo 9L Klarstein - Đức 4.9 - 5.5 Triệu
Tât Cả Trong Một Tefal YV9601 Tefal - Pháp 5.5 - 6.3 Triệu
Đáng Tiền Ranee RN-AF10LH Ranee - Hàn Quốc 2.5 - 2.8 Triệu

Nồi chiên không dầu là gì ? Nguyên lý hoạt động

Nồi chiên không dầu, nồi chiên chân không hay nồi chiên không khí (tên tiếng anh là Air Fryer, Actifry) đều là tên gọi của loại sản phẩm thiết bị nhà bếp đang dần gây sốt với chị em nội trợ này. 
Mới ra đời và phổ biến trong những năm gần đây, và nồi chiên không dầu hiện nay được nhắc tới nhiều với tác dụng tốt cho sức khỏe vì hầu như không sử dụng, hoặc sử dụng rất ít dầu ăn so với phương pháp chiên, rán hiện tại. Trong khí đó, thực phẩm được làm chín đều và có một lớp ngoài giòn ngon hấp dẫn
Cơ chế hoạt động của nồi chiên không khí
Cơ chế hoạt động của nồi chiên không khí
Như bạn đã biết, nguyên tắc của Chiên, Rán truyền thống là gây ra hiệu ứng Maillard bằng cách làm chín thực phẩm trong dầu nóng.
Nồi chiên không dầu hoạt động bằng cách tạo hiệu ứng Maillard đối với thực phẩm cần chế biến trong môi trường không khí lưu thông ở nhiệt độ lên đến 200 độ C (bằng nhiệt độ của chiên trong dầu ăn, vì vậy mới có tên gọi là nồi chiên không dầu) 
Nồi chiên khí phù hợp chế biến các loại thực phẩm như: khoai tây chiên, cá chiên, bít tết, phô mai,thịt bò, lợn, gà, vịt… hầu hết giống với các món được chế biến bằng dầu ăn

Hiệu ứng Maillard là gì ?

Hiệu ứng Maillard là phản ứng hóa học giữa một loại axit amin và một lượng đường khử có trong thực phẩm tạo ra hương vị và thay đổi màu sắc của thực phẩm.
Phản ứng chỉ bắt đầu xảy ra với nhiệt độ trên 140 độ C (285 độ F). Và đó là lý do mà khi ta chiên rán thực phẩm, thức ăn được làm chín có màu vàng và mùi thơm rất đặc trưng và hấp dẫn
Hieu ung Maillard
Hieu ung Maillard

Cấu tạo nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu có tốt không?

Nồi chiên không dầu được thiết kế khá đơn giản, gồm có 02 phần có thể tháo rời riêng biệt, đó là:
  • Bộ phận làm nóng: gồm thanh nhiệt (dây mayso), quạt tản nhiệt giúp cho không khí mang nhiệt lượng lưu thông khắp buồng chế biến giúp thực phẩm chín đều. Các bộ phận này nằm trong phần trên của nồi chiên, bao gồm cả phần vỏ và bộ phận điều khiển chế độ chiên (bằng cơ hay điện tử)
  • Bộ phận khay chiên: gồm có rổ chiên dạng lưới nằm trong khay hứng. Khay và rổ chiên thường được phủ một lớp vật liệu chống dính và có thể tháo rời để vệ sinh cũng như dễ dàng sắp xếp các món ăn đã được chế biến.
Cau tao cua noi chien khong dau
Cau tao cua noi chien khong dau
Một số model có bổ sụng thêm bộ phận đảo trộn phía dưới nhằm khuấy thức ăn trong quá trình nầu, trong khi các mẫu khác người dùng có thể đảo trộn bằng tay trong quá trình chiên nướng để thực phẩm được giòn đều hơn.
Với nhưng thực phẩm có một ít mỡ trong đó (như gà, thịt) thì khi chế biến dầu mỡ sẽ từ thực phẩm tan ra phủ lên bề mặt thức ăn và chảy xuống dưới. Nhờ đó hàm lượng mỡ trong thức ăn sẽ giảm xuống, đồng thời thực phẩm được làm chính có hương và vị giống như được chế biến trong dầu ăn vậy
Với những thực phẩm không chứa mỡ: như khoai tây chiên, thì bạn nên phết một ít dầu ăn lên bề mặt để giúp món ăn không bị khô khi chín và tạo được độ giòn cần thiết
Rõ ràng, với nguyên lý và hoạt động như vậy. Nồi chiên không dầu đã tạo nên những giá trị hữu ích cho sức khỏe khi giúp làm giảm lượng mỡ, chất béo dung nạp vào cơ thể, trong khi vẫn giữ được mùi vị thơm ngon của món ăn. Chắc chắn rằng các tín đồ của các món chiên rán sẽ vô cùng thích điều này.
Chế biến đa dạng các món ăn
Chế biến đa dạng các món ăn

Ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu

Ưu điểm

  • Tiện lợi, nhanh chóng: Bạn sẽ cần khoảng 15 – 20 phút để nấu xong một món ăn, tuy nhiên trong thời gian đó bạn có thể làm các việc khác mà không phải thao tác liên tục bên bếp như là chiên trong dầu. Với lò dung tích 3 – 5 lít bạn có thể chế biến món ăn cho gia đình với 4 – 5 thành viên với khối lượng thực phẩm từ 800g – 1 kg
  • An toàn cho sức khỏe: Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức món ăn mà không phải quá lo lắng vì vấn đề dầu mỡ dung nạp vào cơ thể, nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 – 80 lượng dầu sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm. Ngoài ra bạn không phải lo vệ sinh khu vực bếp vì không bị văng dầu khi chiên rán
  • Chế biến được nhiều món: Hầu hết các món ăn chế biến bằng chiên rán thì đều có thể thực hiện được với nồi chiên không dầu. Ngoài ra bạn có thể làm được một số món bánh hay món nướng hấp dẫn khác nhau.
  • Giải phóng người nội trợ: Bạn không phải đứng để canh và lật các món khi rán như rán thịt, rán gà….nhất là vào mùa hè oi bức. Tất cả đã có nồi chiên không dầu lo, bạn chỉ cần sơ chế, bỏ vào nồi chiên và ấn nút, Xong !
  • Dễ dàng vệ sinh: Với thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng vệ sinh như rửa một chiếc nồi thông thường.

Nhược điểm

  • Giá thành: Hiện nay để mua được một chiếc nồi chiên không dầu, bạn sẽ phải bỏ ra từ hơn 1 triệu. Số tiền đầu tư sẽ tăng lên theo dung tích và chức năng của nồi. Thông thường từ 1.5 – 2.5 triệu đầu tư là bạn sẽ yên tâm với chiếc nồi chiên không khí mà bạn sở hữu rồi.
  • Dung tích nhỏ: Nồi chiên không dầu chỉ phù hợp nhất với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bạn sẽ phải mua nồi có dung tích lớn hơn khi số lượng thành viên trong gia đình đông, nhưng khi đó chi phí bỏ ra sẽ không hề nhỏ chút nào.
  • Một số món rán bằng nồi chiên sẽ kém ngon hơn là rán bằng dầu ăn, đó là: Nem, chả giò
  • Không chiên được nguyên con đối với gà, vịt nếu sử dụng các nồi chiên dung tích 3 – 5 lít. Phải sử dụng loại dung tích lớn hơn.

Có nên mua nồi chiên không dầu ?

Nếu gia đình bạn hay ăn các món chiên rán thì rất nên mua một chiếc nồi chiên không dầu. Còn nếu ít chế biến theo kiểu chiên rán thì bạn nên suy nghĩ và cân nhắc. Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên trải nghiệm thêm về xu hướng nấu ăn mới mẻ và hay ho này.
Giống như những thiết bị khác trong nhà bếp như lò vi sóng, nồi áp suất điện… Một chiếc nồi chiên không dầu vừa khiến bạn nhẹ nhàng hơn trong việc nấu nướng, cũng như tiết kiệm được khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho bữa ăn
Như đã biết, với khả năng làm giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với chiên nướng thông thường. Sử dụng nồi chiên không dầu rõ ràng là có lợi cho sức khỏe, phù hợp với những người muốn giảm cân, bệnh nhân tim mạch, béo phì, tiểu đường…trên một số diễn đàn như webtrethootofun… bạn có thể thấy rất nhiều đánh giá tích cực về việc sử dụng nồi chiên nướng không khí này.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất ?

Trước khi đi vào phân tích một số loại nồi chiên tốt nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thương hiệu có sản xuất nồi chiên không dầu phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay:

1. Philips

Noi chien khong khi Philips
Noi chien khong khi Philips
Philips là thương hiệu đầu tiên phát minh và ra mắt nồi chiên không dầu vào 2010 với công nghệ độc quyền Rapid Air. Mặc dù hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất nồi chiên không dầu trên thị trường. Nhưng để người tiêu dùng ra quyết định gần như ngay lập tức mà không phải lo lắng gì về thương hiệu thì Philips tự hào đứng số 1.
Các sản phẩm của Philip đã quá nổi tiếng và quen thuộc với hầu hết mọi người với ưu điểm về chất lượng cao, mẫu mã đẹp.
Cong nghe Rapid Air doc quyen
Cong nghe Rapid Air doc quyen
Nhờ công nghệ độc quyền Rapid Air (các hãng khác không được phép copy theo) mà nồi chiên không dầu của Philip được người tiêu dùng đánh giá có độ hoàn thiện cực tốt. Đặc biệt là chất lượng chiên nướng thuộc top đầu, đặc biệt là khoai tây chín đều và ngon hơn so với các nồi chiên của thương hiệu khác.
Một số Model nổi bật trên thị trường của thương hiệu Philips như: HD9220, HD9240, HD9238, HD9232, HD9220/20, HD9220/40, Philips HD9621, Philips HD9643.

2. Lock&Lock

Noi chien khong dau Lock & Lock
Noi chien khong dau Lock & Lock
Đây là thương hiệu về đồ dùng nhà bếp và gia đình hàng đầu tại Hàn Quốc. Với nồi chiên không dầu trên thị trường Việt Nam thì Lock & Lock đứng thứ 2 (sau Phillips) về độ phổ biến và mức độ tịn cậy lựa chọn của người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Lock & Lock thuộc phân khúc trung và cao cấp với nồi chiên không dầu có giá giao động từ 1.5 đến 4 triệu. Các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại với các tông màu chủ đạo là đen và trắng.
Điểm trừ tại các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock & Lock là lớp chống dính bên trong chưa thực sự tốt. Vì vậy khi vệ sinh bạn cần cẩn thận, dùng miếng rửa chén mềm để tránh cho khay nước bị trầy xước.
Một số Model phổ biến trên thị trường của thương hiệu lock & lock như: ECF-301R, ECF-300B, ECF-302R, Eco Fryer EJF137FU, Eco Fryer EJF446, EJF446, EJF351BLK.

3. Perfect

Noi chien khong dau Perfect
Noi chien khong dau Perfect
Bạn cần mua một chiếc nồi chiên không dầu với một mức giá vừa phải? Perfect sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn!
Thương hiệu đến từ Mỹ (USA) này cung cấp tới người tiêu dùng sự đa dạng lựa chọn trong tầm giá vừa phải. Chỉ từ dưới 1 triệu đến 1.5 triệu là bạn có thể mua một chiếc nồi chiên chân không hiệu Perfect rồi. Đa phần các nồi chiên Perfect có dung tích dưới 4 lít, hoạt động ở công suất 1500W trở xuống.
Tại sao nồi chiên không dầu Perfect lại có giá rẻ hơn so với thị trường như vậy? Bởi vì các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này có độ hoàn thiện chưa tốt, khó có thể so sánh được với các thương hiệu cao cấp khác.
Khay chiên và lòng nồi khá mỏng, lớp chống dính dễ trầy, cảm giác không chắc chắn, có mùi nhựa khi mới sử dụng…. Những yếu tố này mang đến vòng đời tuổi thọ của sản phẩm thấp hơn so với các thương hiệu khác. “Made in China” cũng là yếu tố góp phần giúp giá thành của nồi chiên Perfect thấp hợn so với các thương hiệu khác.
Một số sản phẩm bạn có thể cân nhắc để mua với nồi chiên không dầu Perfect như: Perfect FB-109B, Perfect GLA-607, Perfect USA GLA-609.

4. Tefal

Noi chien khong dau Tefal
Noi chien khong dau Tefal
Được sản xuất tại Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu nên nồi chiên Tefal có chất lượng rất tốt, sử dụng công nghệ chiên nướng Actify kiểu mới. Các nồi chiên không dầu Fetal có tích hợp thêm chân đảo trộn thực phẩm, giúp thức ăn được đảo lên trong quá trình chiên nướng, như vậy người dùng không cần phải thêm thao tác đảo thức ăn như những nồi chiên không dầu khác. 
Vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp nên các nồi chiên Tefal có giá khá đắt, giao động từ 5 – 7 triệu. Tuy nhiên đổi lại, thức ăn được chế biến bởi nồi Tefal cho cảm giác ngon hơn hẳn, quá trình chế biến cũng nhanh hơn do thức ăn được đảo liên tục. Bạn có thể nấu cùng lúc 2, 3 món khác nhau, cũng như có thể làm thêm một số món xào, rang cơm… điều mà không có một nồi chiên không dầu nào khác có thể làm được.
Tùy theo model mà bạn còn được trải nghiệm thêm những tính năng khá hay ho khác của nồi chiên Fetal nữa như: chế độ điều khiển qua Smart phone, phần mềm riêng cập nhật các công thức món ăn đa dạng phong phú…
Một số sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal bán chạy như: Tefal AW9500, Tefal 2 In 1 YV9601, Tefal FZ7100, Tefal FZ7510, Tefal FX1000.

5. Magic Korea

Noi chien khong dau Magic Korea
Noi chien khong dau Magic Korea
Thương hiệu đến từ Hàn Quốc cung cấp thêm cho khách hàng sự lựa chọn cho phân khúc trung cấp trong tầm giá quanh 2 triệu. Nồi chiên không dầu Magic có các sự lựa chọn dung tích từ 2.2 đến 4.4 lít, khả năng chiên nướng không thua kém các thương hiệu khác.
Nồi Magic có tích hợp thêm bộ lọc mùi và khói, mặc dù không thực sự cần thiết vì nhiệt độ chiên nướng thường được cài đặt để không gây cháy thực phẩm, nhưng đây cũng là sự bổ sung đáng được ghi nhận của Magic Korea.
Một số model nồi chiên không dầu Magic tiêu biểu có thể kể đến như: Magic Korea A70, Magic Korea A71, Magic Korea A78.

6. Klarstein

Noi chien khong dau cua Duc Klairstein
Noi chien khong dau cua Duc Klairstein
Nếu bạn muốn tìm một nồi chiên không dầu của Đức thì Klarstein sẽ là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên tại thị trường Việt Nam. 
Klarstein là một nhãn hàng đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Đức với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú mang phong cách trẻ trung và sang trọng. Sử dụng nhãn hàng Klarstein thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền, đẹp và chất liệu đảm bảo.
Thuc an che bien ban noi Klairstein
Thuc an che bien ban noi Klairstein
Nồi chiên không dầu Klarstein bán tại Việt Nam có dung tích lớn vì vậy bạn có thể chế biến được sản thực phẩm cồng kềnh như ga, vịt… Sử dụng công nghệ halogen hồng ngoại khác biệt so với các nồi chiên không dầu khác mang đến khả năng chế biến rất hiệu quả.
Sản phẩm tiêu biểu của nồi chiên không dầu Klarstein như: Klarstein turbo 9L 1400W
Uu diem cua noi chien khong khi
Uu diem cua noi chien khong khi
Ngoài ra còn có rất nhiều các thương hiệu khác sản xuất nồi chiên không dầu cũng đã được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao như: Sunhouse, BlueStone, Mishio, Kangaroo, Ranee, Happy Call, Panasonic, Daewoo, Tiross, Mikita….

Lưu ý khi chọn mua nồi chiên không khí

Để mua được chiếc nồi chiên không khí ưng ý và phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên chú ý ứng yếu tố sau:

1. Dung tích

Thông thường với gia đình 4 người thì bạn nên lựa chọn chiếc nồi có dung tích 3-4 lít, có thể nấu được từ ½ đến hơn 1 kg thực phẩm.

2. Công suất hoạt động

Công suất hoạt động thường sẽ tỷ lệ với dung tích của nồi chiên. Thường công suất nồi dao đồng từ 800W đến 2.100W – Lý tưởng nhất để bạn sử dụng cho nhu cầu của gia đình là vào khoảng 1.500W.

3. Giá nồi chiên không dầu

Phụ thuộc vào mức chi trả của bạn khi mua, giá của nồi chiên không dầu. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn từ 800 nghìn đến 6 triệu đồng.
Với mức chi trả từ 1 -3 triệu, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn đến từ các nhãn hàng nổi tiếng và phổ biến trên thị trường hiện nay, sản phẩm trong tầm giá này có điểm chung là thiết kế đẹp, bắt mắt cùng với chất lượng sản phẩm ở mức độ tốt.

4. Kiểu dáng, thiết kế?

Bạn nên ưu tiên lựa chọn loại có thiết kế nhỏ gọn để có thể dễ dàng bố trí vị trí đặt trong căn bếp của mình, cũng cần lưu ý tới việc nồi có thể dễ dàng đóng mở và sắp đặt thức ăn vào trong nồi, khi tháo ra lau rửa phải thuận tiệnLựa chọn chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt sẽ không làm nồi bị nóng lên trong khi chiên.

5. Chức năng, công nghệ

Trước khi mua, bạn nên xem xét các tính năng bổ sung khác nếu như cần thiết, quan trọng nhất là lựa chọn chiếc nội có hệ thống điều khiển đầy đủ, dễ hiểu, dễ sử dụng. Lựa chọn loại điều khiển cơ hay điện tử phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.
Thông thường, có thêm nhiều chức năng thì giá thành sẽ tăng theo. Bạn nên tìm hiểu liệu sản phẩm mình mua có giúp chế biến đa dạng các loại thực phẩm và món ăn có ngon hay không? Một số tính năng như tự động đảo trộn trong quá trình chiên, có các dụng cụ đi kèm như lồng quay, giá phụ hay que gặp chỉ được trang bị ở một số model thương hiệu nhất định mà thôi, bạn có thể tìm hiểu thêm ở phần review chi tiết bên dưới

6. Chế độ bảo hành

Mức bảo hành cơ bản của các nồi chiên trên thị trường hiện nay dao động từ 1 đến 2 năm

7. Mua ở đâu?

Nếu bạn là người không có nhiều thời gian, bạn có thể mua online tại các sàn TMĐT lớn hiện nay như Adayroi, Tiki…. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hàng hóa được đảm bảo chất lượng. Bạn có thể có được một số mã giảm giá cho sản phẩm mình cần mua để được giá ưu đãi hơn. Bạn có thể tìm mã giảm giá tại đây

Review nồi chiên không dầu: 7 loại tốt nhất đáng mua hiện nay

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 7 mẫu nồi chiên không dầu hiện đang nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng như đáng để sử dụng hiện nay nhất:

1. Philips HD9220 – Được Tìm Kiếm Nhất

Nồi chiên không dầu philips HD9220
Nồi chiên không dầu philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay và là một sản phẩm bán chạy nhất của hãng Philips.Sở hữu thiết kế đẹp mắt, lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Công nghệ Rapid Air với thiết kế độc quyền giúp cho không khí nóng lưu thông nhanh làm nóng tối ưu cho món ăn và giúp chín rất nhanh.
Philips HD9220 cho phép nấu nướng nhiều món ăn phong phú và đa dạng cho gia đình bao gồm các món rán, nướng, quay hay những món bánh.Khách hàng sẽ được tặng kèm cuốn sách công thức chế biến món ăn hấp dẫn và tốt cho sức khỏe.
Ưu điểm
  • Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng với bộ đếm hẹn giờ và xác định thời gian nấu.
  • Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt chịu lực tốt, phần lòng nồi bằng thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính cho sản phẩm chắc chắn, sang trọng;
  • Sản phẩm nhỏ gọn, mẫu mã đẹp;Công nghệ rapid air với thiết kế độc quyền cho thời gian nấu nhanh chóng và thức ăn ngon hơn các sản phẩm tương đương của thương hiệu khác;
Nhược điểm
  • Giá đắt hơn các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác;
  • Đơn giản, ít chức năng;
  • Dung tích nồi 2.2 lít chỉ cho phép nấu với 0.8 kg thức ăn – Đối với gia đình có tầm 4 – 5 người thì đôi khi dung tích này hơi nhỏ.
Đánh giá:

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=10]

2. Philips HD9240 – Mẫu Mã cao Cấp Của Philips

Nồi chiên không dầu Philips HD9240
Nồi chiên không dầu Philips HD9240
Nồi chiên không dầu Philips HD9240 là mẫu nồi chiên cỡ lớn của Philips khi cho phép khả năng chiên nấu thực phẩm lên đến 1.2 kg với thời gian hoàn thành rất ngắn khi trang bị công suất lên tới 2100W.
Kiểu dáng hiện đại, được bổ sung màn hình hiển thị LCD và nút cảm ứng tiện lợi, cho phép dễ dàng tùy chọn các chế độ chiên phù hợp về thời gian và nhiệt độ.
Một điểm đặc biệt là Philips HD9240 có thêm tính năng lưu chương trình, cho bạn lưu sẵn thông số của một món ăn mà bạn thường xuyên chế biến và chỉ cần gọi lại chương trình cho lần chế biến sau. Ngoài ra nồi có hệ thống khử mùi tích hợp nhằm hạn chế mùi phân tán ra ngoài trong quá trình chiên
Ưu điểm
  • Thiết kế đẳng cấp với màn hình điện tử và phím cảm ứng.
  • Dung tích 3lit nhưng cho phép chế biến đến 1.2 kg thực phẩm.
  • Có chế độ ghi nhớ chương trình nấu yêu thích.
  • Công suất 2100W cho thời gian chế biến rất nhanh chóng.
  • Có thể tạm dừng để kiểm tra thực phẩm trong quá trình chế biến.
  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh, lau chùi;
  • Được tặng sách công thức nấu ăn từ chính các chuyên gia của Philips biên soạn.
Nhược điểm
  • Giá hơi đắt;
Đánh giá:

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=11]

3. Lock&Lock ECF 301R – Lựa Chọn Phổ Biến

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF 301R
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF 301R
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF 301R là một trong những sản phẩm Best Seller của Lock&lock trong thời gian gần đây. Sở hữu thiết kế đẹp, mức giá vừa phải với dung tích 3.2 lít, cộng với nhà sản xuất là tên tuổi đến từ Hàn Quốc lại không ngừng cải tiến dòng sản phẩm này, cho tới nay ECF 301R tại Việt Nam đã ra mắt thế hệ thứ 3. Những yếu tố đó tạo nên sức hút của sản phẩm với người tiêu dùng.Điểm cộng của nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF 301R là thiết kế hiện đại, có nút điều khiển tiện lợi với màn hình LCD rất nịnh mắt.
Ưu điểm
  • Thiết kế đẹp.
  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh, lau chùi;
Nhược điểm
  • Bạn nên lưu ý kẻo bong tróc lớp chống dính khi vệ sinh.
  • Hơi nặng ( khoảng 7kg).
Đánh giá:

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=12]

4. Perfect USA GLA-609 1400W 4L – Giá Rẻ Vừa Tầm

Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA – 609
Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA – 609
Nồi chiên không dầu Perfect USA GLA – 609 dành cho những khách hàng muốn theo tiêu chí “ ngon – bổ – rẻ”. Một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng hiệu quả mang về không kém cạnh các đối thủ khác.Thiết kế đẹp, bóng bẩy và tao nhã. Nồi chiên GLA 609 sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên ưa nhìn hơn.Với dung tích 4 lít, hoạt động ở công suất 1400W giúp bạn có thể chế biến thức ăn với số lượng lớn. Nồi sử dụng phím cơ để điều khiển.
Cũng sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PP ở phần vỏ và phần khay chiên nướng được làm bằng kim loại cỏ phủ lớp chống dính. Nồi chiên perfect cũng mang đến độ hoàn thiện dù không bằng các hãng có tên tuổi khác nhưng cũng đáp ứng được các tiêu chí cơ bản.
Ưu điểm
  • Rẻ là ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến các sản phẩm của Perfect nói chung và nồi chiên không dầu GLA – 609 nói riêng.
  • Dung tích lớn, chiều tùy chọn;
  • Thiết kế ưa nhìn;
  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh, lau chùi.
Nhược điểm
  • Độ hoàn thiện chưa tốt, tay cầm cảm giác không được chắc chắn;
  • Lòng nồi mỏng, lớp chống dính rất dễ trầy xước;
  • Có mùi nhựa khi mới dùng. Bạn nên để nồi hoạt động mà không có thực phẩm bên trong 1, 2 lần để bay hết mùi nhựa mới;
  • Là thương hiệu của Mỹ nhưng sản xuất tại Trung Quốc, cộng thêm tiêu chí giá rẻ nên chất lượng không phải theo “kiểu Mỹ”.
Đánh giá:

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=13]

5. Klarstein Turbo 9L 1400W – Cao Cấp, Đa Chức Năng, Nướng Gà Hoàn Hảo

Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein turbo 9lit
Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein turbo 9lit
Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein turbo 9lit chắc chắn gây sửng sốt cho bạn về sự đa năng mà nó mang lại, sản phẩm kết hợp tất cả các thiết bị trong phạm vi đa chức năng của mình khi có thể vừa đóng vai trò là một nồi chiên không dầu, vừa có thể trở thành lò nướng chuyên dụng.Sử dụng nguồn nhiệt ở bóng halogen hồng ngoại để chiên nướng, mặc dù chỉ có công suất 1400W nhưng sản phẩm cho thời gian chiên nướng được rút ngắn một cách đáng nể, có thể áp dụng được cho nguyên liệu từ dạng tươi sống hay thực phẩm động lạnh.Thiết kế đặc trưng của nồi tạo nên luồng nhiệt chuyển động theo kiểu turbo (xoáy ốc) cho phép sự phân bổ nhiệt đồng đều cũng như hạn chế tối đa sự thất thoát nước có trong thực phẩm.Với dung tích 9lit, có thể chiên một con gà 2.5 kg. Đặc biệt nồi còn bổ sung thêm các phụ kiện như khay nướng, xiên, lồng chiên và dụng cụ gắp thức ăn giúp cho người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn ngon cho gia đình.Nắp nồi Klarstein là lớp kính chịu nhiệt trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn được chế biến bên trong nồi. Như các nồi chiên không dầu cao cấp khác, bạn cũng có thể dễ dàng tháo các phần trong nôi ra để vệ sinh một cách dễ dàng.Với những gì mà Klarstein Turbo mang lại, thì có lẽ mức giá hiện tại không phải là vấn đề quá lớn, bởi đắt xắt ra miếng. Bạn có thể tìm hiểu giá cả của sản phẩm tại đây.Điểm trừ duy nhất của nồi chiên không dầu Đức Klarstein turbo 9lit đó là do là nồi nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên phần hướng dẫn sử dụng chưa được chi tiết cho lắm, bạn có thể mất chút thời gian ban đầu để làm quen các chế độ hoạt động của nồi để tìm ra công thức phù hợp cho từng món ăn
Đánh giá

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=14]

6. Tefal FZ 7600 2 tầng: Tất Cả Trong Một

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600
Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600
Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 được ví như “siêu phẩm chiên xào” với khả năng xào rau, rang cơm, chiên nướng… hoàn toàn khác biết với các nồi khác đang có trên thị trường.Kiểu thiết kế chiên bằng không khí với chân đảo trộn thực phẩm độc quyền của Tefal giúp cho thực phẩm chín đều hơn và thời gian chiên xào được rút ngắn xuống.2 khay chiên xào được chế tạo từ gốm cao cấp không bị bong tróc khi sử dụng. Dung tích nồi chiên lên tới 4.2 lít cho phép chế biến tới 1.2 kg thực phẩm. Bạn có thể quan sát thực phẩm trong khi chế biến vì nắp nồi được làm bằng kính trong suốtĐiểm trừ của nồi chiên không dầu Fetal FZ7600 nằm ở mức giá hơi cao bởi nồi được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, cùng với thể tích cồng kềnh, bạn phải cân nhắc diện tích khu bếp và vị trí đặt nồi trước khi quyết định mua nó về.
Đánh giá

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=15]

7. Ranee RN-AF10LH – Đáng Tiền

nồi chiên không dầu Ranee RN AF10LH
nồi chiên không dầu Ranee RN AF10LH
Không quá lời khi nói nồi chiên không dầu Ranee RN AF10LH là đáng tiền, bởi vì với chỉ khoảng 2.5 triệu đồng là bạn được sở hữu một nồi chiên với dung tích khủng lên tới 10 lít, không những vậy bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng giống như đối với nồi chiên không dầu của Đức Klarstein turbo 9lit mà chúng tôi nói ở phía trên;Hãy xem: nồi sử dụng nguồn nhiệt halogen tube kết hợp với hệ thống quạt tạo dòng không khí nóng đối lưu toàn bộ bên trong nồi. Nồi cũng được trang bị bộ phụ kiện đầy đủ như lồng quay, vỉ nướng kẹp thịt, bộ que xiên, tay gắp vệ sinh, vỉ nướng chân cao, khay đục lỗ….Kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang chảnh, nắp nồi trong suốt, bảng điều khiển điện tử với 06 chức năng có sẵn: nướng quay, khoai tây chiên tươi, nướng bánh, xào khô, nướng, nướng BBQ, chế độ quay. Thật khó để bạn tìm ra điểm để có thể phàn nàn với sản phẩm này.Điểm trừ chúng tôi tìm thấy tại sản phẩm này ở kích thước cồng kềnh, hơi phức tạp khi sử dụng ở thời gian đầu, bóng halogen nên khi tắt rồi vẫn sẽ chạy một lúc để làm nguội bóng.
Đánh giá:

Click để xem giá và nơi bán tốt nhất

[affegg id=16]

Cách sử dụng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không đầu là một khoản đầu tư không hề nhỏ, thế nên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để có thể sử dụng cho nồi chiên được hiệu quả và bền bỉ. Ngoài ra một số lưu ý sau cũng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng nồi chiên không dầu:
  • Nếu bạn có thời gian, bạn nên làm nóng nồi trong khoảng 3-4 phút trước khi chế biến để bảo vệ nồi chiên khỏi bị thay đổi nhiệt độ đột ngột;
  • Không nên bỏ quá nhiều thực phẩm vào khay chiên trong 1 lần chế biến, hay sắp xếp sau cho không khí có thể lưu thông giữa các miếng thực phẩm để chế độ không khí được luân chuyển tốt nhất;
  • Chỉ vệ sinh nồi sau khi nồi nguội hoàn toàn, nên ngâm nồi trong nước 1 khoảng thời gian để thức ăn mềm và bong ra, sử dụng giẻ mềm để chùi rửa;
  • Không nên đổ thẳng gia vi có chứa mắm, muối vào nồi chiên. Nên ướp thức ăn trước khi xếp vào rá chiên vì lớp chống dính dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc trực tiếp với gia vị;
  • Bạn có thể sử dụng màng nhôm để lót thức ăn trong khoảng ½ đầu tiên của thời gian chiên, sau đó bỏ ra và chiên tiếp. Làm như vậy thức ăn sẽ mềm hơn và ít bị khô (khi chiên thịt);
  • Bạn nên ghi nhớ lại chế độ chiên với mỗi món ăn ưng ý để lần chế biến sau đặt lại đúng chế độ như vậy.

Lời kết

Hi vọng, qua bài viết “nho nhỏ” này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất cho gia đình.
Bạn hoàn toàn có rất nhiều lựa chọn theo từng phân khúc giá cũng như từng chức năng mà bạn mong muốn khi mua nồi chiên không dầu.
Trên quan điểm đánh giá của chúng tôi, nồi chiên không dầu Ranee RN-AF10LH là sự lựa chọn tốt nhất khi với mức giá vừa phải, bạn sẽ nhận được về một sản phẩm với khả năng tùy biến các món ăn hết sức thú vị.
Cuối cùng, đừng quên share bài viết này nếu bạn thấy hữu ích và để lại cảm nhận trong phần bình luận. Những góp ý của bạn là nguồn thông tin quý giá để chúng tôi hoàn thiện hơn trong việc nghiên cứu và cung cấp thông tin hữu ích tới bạn đọc.

Dẫn nguồn từ Soigia.net - Feed http://soigia.net/noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-nhat/ #SoigiaReviewS  #noichienkhongdau #lovisong

Comments

Popular posts from this blog

Máy Lọc Nước Gia Đình Loại Nào Tốt

Bạn có bị cảm thấy quay cuồng không, trước vô số thông tin khi bắt đầu tìm hiểu làm thế nào để biết được máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất để mua? Khi mà có đến mấy chục thương hiệu hiện diện trên thị trường với những lời quảng cáo hấp dẫn về tính tăng, công nghệ Hãy dành ra 4 phút để lướt 1 vòng bài viết này, ah có thể sẽ hơn 4 phút một chút. Nhưng để thu lại về 1 cái nhìn tổng quan về các loại máy lọc nước hiện nay trên thị trường, trước khi có được lựa chọn phù hợp, cũng đáng mà! Nên Mua máy lọc nước Gia Đình Loại nào tốt nhất trên thị trường, Hợp Lý Với Túi Tiền? Có nên dùng máy lọc nước cho gia đình? Hàng ngày, có lẽ chúng đã đã nghe, nhìn quá nhiều thông tin về môi trường càng ngày càng tiêu cực, từ không khí, thức ăn, nước uống… Vậy nên, trong khả năng của mình, bạn hãy nên trang bị cho mình và gia đình những biện pháp cần thiết để bảo vệ chính sức khỏe bản thân và những người thân yêu Máy lọc nước chính là giúp bạn được sử dụng nguồn nước sạch hơn Trong một gian bế

Nướng Bánh Bằng Nồi Chiên Không Dầu, Mẹ Đảm Khiến Con Mê Tít

Điều kiện để chiếc nồi chiên không dầu của bạn có thể nướng bánh được là bạn cần có thêm khay nướng cho nồi chiên nữa. Đừng bỏ lỡ:   Danh sách nồi chiên không dầu tốt nhất 1. Bánh Sandwich phô mai nướng Bánh Sandwich phô mai nướng Buổi sáng của bạn quá bận rộn và chỉ kịp ăn qua loa một chiếc bánh mỳ thôi? Một chút biến tấu với nồi chiên không dầu là bạn đã có món Sandwich phô mai nướng ngon miệng và giòn tan rồi. Một lựa chọn hoàn hảo cho buổi sáng bận rộn của bạn Nguyên liệu Bánh mì gối: số lượng theo nhu cầu Phomat, phomai Bơ (muối) Chuẩn bị Phết một lớp phomai lên lát bánh mì và phủ lát bánh mì còn lại lên để được chiếc bánh sandwich Đặt bánh sandwich vào rá chiên, thả miếng bơ nhỏ lên bánh để làm nâu bánh Phết phomai lên miếng Sandwich Chế biến Nướng bánh ở 180 độ trong vòng 5 phút hoặc cho đến khi vàng nâu. Trong lúc chờ nướng, bạn tranh thủ làm các công việc khác Khi quay lại, bạn đã có món sandwich thơm gion, gòn vàng hấp dẫn rồi Bánh sandwich

[Đánh Giá] Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E Có Gì Hay?

Sở hữu một mức giá vừa phải, máy rửa bát  bosch sms46mi05e là model được yêu thích nhất trong series thế hệ 4 của máy rửa bát họ nhà Bosch Hãy cùng SoigiaReviewS tìm hiểu, tại sao máy rửa bát bosch sms46mi05e lại được thần thánh đến mức như vậy Máy rửa bát Bosch và các Series hiện có tại Việt Nam Sẽ là thừa thãi khi bài viết này đi sâu vào phân tích về thương hiệu Bosch nói chung, máy rửa bát Bosch nói riêng Là thương hiệu cao cấp của Châu Âu, Bosch đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ rất lâu và khẳng định được vị thế, tên tuổi của mình trên mỗi dòng sản phẩm được mang tên Bosch Cùng tìm hiểu: Máy Rửa Bát Có Sạch Không? Máy rửa bát Bosch tại Việt Nam được phần đông người tiêu dùng lựa chọn và ưa thích bởi được trang bị những công nghệ hiện đại, có độ bền cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đặc biệt, khả năng làm sạch bát đĩa, diệt khuẩn, hoạt động yên tĩnh... ở các dòng máy rửa bát bosch đều vượt trội so với các thương hiệu khác. Các dòng máy rửa bát Bosch đa dạng từ mẫu mã,